Sức mạnh động cơ xăng Turbo T-GDI Hyundai thế hệ mới

Sức mạnh mà động cơ xăng tăng áp Turbo T-GDI mà Hyundai lựa chọn để sử dụng cho các dòng xe mới mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng. Động cơ hoạt động mạnh mẽ với khả năng tăng tốc tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Động cơ tăng áp Turbo được Hyundai lựa chọn để áp dụng cho các dòng xe thế hệ mới như: Santafe, I30, Hyundai Grand i10, Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Porter, Hyundai Elantra Sport… Sức mạnh động cơ tăng áp Turbo T-GDI khiến cho những chiếc xe của Hyundai ghi điểm trong lòng người hâm mộ và lọt top những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay.

Động cơ xăng Turbo T-GDI mang đến sức mạnh vượt trội

Động cơ xăng Turbo T-GDI mang đến sức mạnh vượt trội

Động cơ tăng áp Turbo T-GDI được Hyundai lựa chọn

Hyundai luôn là một hãng xe được nhiều người quan tâm, tuy nhiên sự có mặt của nhiều hãng xe trên thị trường khiến cho Hyundai luôn tìm cách để có thể nâng cao chất lượng chiếc xe của mình và tạo nên sức cạnh tranh tốt hơn. Và điều hãng này lựa chọn đó là sự thay đổi về động cơ để tạo nên sự khác biệt hơn đối thủ. Các kỹ sư nghiên cứu của Hyundai đã lựa chọn mẫu động cơ xăng Turbo tăng áp với hộp ly hợp kép 7 cấp để sử dụng cho các dòng xe của hãng.

Trước đó Hyundai lựa chọn động cơ dầu Diesel cho các dòng xe và gặp phải nhiều đánh giá không tốt. Động cơ dầu Diesel với khối lượng và kích thước cồng kềnh, tiếng nổ lớn, khả năng tăng tốc kém và tải trọng không lớn. Khi thị trường ngày một yêu cầu cao hơn về hệ thống động cơ hoạt động tốt hơn thì dường như Hyundai nhận ra chúng không còn phù hợp. Và động cơ tăng áp Turbo T-GDI được lựa chọn. T-GDI là ký hiệu viết tắt của Turbo Gasoline Direct Injection, được dịch ra là động cơ xăng tăng áp tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp.

Turbo T-GDI Hyundai thế hệ mới

Turbo T-GDI Hyundai thế hệ mới

Vì sao động cơ tăng áp Turbo T-GDI được Hyundai được đánh giá cao?

Động cơ đầu tiên được Hyundai lựa chọn chính là động cơ turbo tăng áp 3 xi lanh với dung tích nhiên liệu 1.0 lít, sản sinh ra mức công suất là 118 mã lực và  mô men xoắn 172 Nm tại các vòng tua thấp hơn so với động cơ cũ. Loại động cơ tăng áp T-GDI này sẽ được dùng để trang bị cho các dòng i20 từ đời 2015.

Tiếp theo, Hyundai mang đến một lựa chọn động cơ khác cho khách hàng, đó chính là động cơ tăng áp Turbo với 4 xi lanh, bình đựng nhiên liệu có dung tích 1.4 lít, sản sinh công suất cực đại là 115 mã lực và mô men xoắn 206 Nm ở chế độ CNG. Loại động cơ tăng áp T-GDI này được Huyndai lựa chọn cho các mẫu concept i30 CND. Đặc biệt hơn, hãng này còn cho ra mắt hộp số ly hợp kép với 7 cấp độ, nâng chất lượng hoạt động của động cơ lên một tầm cao mới.

Cả hai động cơ này đều thuộc thế hệ động cơ mới sở hữu tính năng phun xăng trực tiếp giúp tiết kiệm nhiên liệu. Việc sử dụng turbo tăng áp single-scroll còn giúp nâng sức mạnh động cơ, tăng cường khả năng tăng tốc tốt hơn.

Turbo T-GDI tăng công suất máy, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ tăng áp Turbo T-GDI Hyundai được các kỹ sư Hyundai nghiên cứu và phát triển ở Trung Tâm Kỹ Thuật tại châu Âu. Chính vì thế, Turbo tăng áp đáp ứng được nhiều điều kiện để hoạt động tốt nhất. Động cơ được các kỹ sư trang bị cổng thải điều khiển điện tử, hệ thống phun GDI 6 lỗ… Cho nên khi hoạt động, lượng khí thải ra CO2 chỉ ở mức 87g/km. Điều này sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải trong bộ tiêu chuẩn Euro 6.

Turbo T-GDI Hyundai mang đến trải nghiệm về tốc độ

Turbo T-GDI Hyundai mang đến trải nghiệm về tốc độ

Động cơ T-GDI của Hyundai còn được trang bị bộ tăng áp đơn, giúp đẩy công suất hoạt động của máy lên mức cao nhất, cùng với đó là lượng nhiên liệu tiêu hao ở mức thấp hơn. Đây cũng chính là điều mà mọi hãng sản xuất ô tô cũng như khách hàng tìm kiếm. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua hoặc thay thế động cơ Turbo tăng áp T-GDI cho chiếc xe Hyundai thì các bạn có thể gọi điện trực tiếp hoặc tham khảo qua website của chúng tôi. Rất hân hạnh được hỗ trợ!